Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

Các giải pháp tiết kiệm không gian cho kho hàng của bạn

Có nhiều cách khác nhau để giảm chi phí lao động và cải thiện năng suất trong kinh doanh thương mại hoặc công nghiệp của bạn. Nhiều doanh nghiệp cho rằng có các giải pháp tiết kiệm không gian phù hợp có thể là một trong những phương pháp tốt nhất để sử dụng hiệu quả chi phí bỏ ra. Nếu bạn đang cố gắng quyết định giải pháp tiết kiệm không gian nào là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp thương mại, chúng tôi có một số đề xuất chắc chắn sẽ giúp bạn. Sử dụng kệ shelving Không phải tất cả các đơn vị kệ shelving đều có cấu tạo ra như nhau, nhưng điểm chung của chúng là đều là giải pháp tiết kiệm không gian tuyệt vời! Kệ shelving hoàn toàn có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cá nhân của công ty bạn. Từ việc lưu trữ hồ sơ đến lưu trữ lốp xe trong cửa hàng cung cấp ô tô, các phép đo có thể được điều chỉnh để đạt hiệu quả tối ưu. Các kệ cung cấp khả năng tiếp cận và hiển thị dễ dàng các sản phẩm, vật tư và hồ sơ; thêm vào đó, chúng là một trong những tùy chọn thân thiện với ngân sách nhất

Kệ chứa hàng - Giaỉ pháp lưu trữ tối ưu cho nhà kho của bạn



Ở Việt Nam, đa số các doanh nghiệp sản xuất, xí nghiệp đều xây dựng và áp dụng mô hình kho kệ chứa hàng - kệ chứa hàng selective là giải pháp lưu trữ ở nhà kho. Vậy bạn đã biết gì về kho kệ chứa hàng này, nó có đặc điểm phân loại ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về loại kho kệ chứa hàng này nhé. 

KỆ CHỨA HÀNG LÀ GÌ?

Kệ chứa hàng (kệ selective) là vật dụng để nâng, đỡ và chứa hàng hóa. Kệ chứa hàng gồm nhiều loại đa dạng về tải trọng và kiểu dáng nên được sử dụng phổ biến trong nhà kho tất cả các ngành nghề.


Kệ chứa hàng

Hàng hoá được lưu trữ ở kho kệ sau khi được sản xuất và sẽ được lấy ra để phân phối đi khắp nơi. 

Kệ kho hàng hay còn gọi là kệ selective là vì sau khi hàng hoá được lưu trữ ở kệ bạn có thể tự do lựa chọn (selective) các thùng hàng hoá mà bạn muốn sử dụng. 

PHÂN LOẠI KỆ CHỨA HÀNG

http://very-narrow-aisle.mystrikingly.com/blog/ke-chua-hang-sieu-nang phân ra nhiều loại với nhiều kiểu lắp ráp để lưu trữ với nhiều hàng hoá khác nhau. 

  • Kệ Selective: Được sử dụng phổ biến ở nhà kho để lưu trữ hàng hóa. Kệ Selective được đã cải tiến thành nhiều dòng kệ khác nhau như: Kệ double deep, kệ pallet, kệ rack và kệ drive in để linh động phù hợp với kích thước kho bãi ở nhà kho và từng loại hàng hoá. 
  • Kệ Very narrow asisle (kệ đường đi hẹp): Được thiết kế chuyên dụng cho kho có diện tích sử dụng nhỏ, muốn tiết kiệm tối đa hoá không gian nhà kho. Loại kho kệ này phải áp dụng thêm xe nâng tiêu chuẩn theo đúng kích thước quy hoạch nên cần có độ chính xác cao trong quá trình thi công công trình. 
  • Kệ Double-deep: Được thiết kế và lắp ghép từ 2 dãy kệ đôi selective đấu lưng vào nhau. Chuyên dùng lưu trữ hàng hoá có tải trọng nặng và có thể chứa lên đến 1000 - 3000 kg/tầng. 
  • Kệ Drive-in: Kệ được thiết kế cho phép xe nâng hàng dịch chuyển giữa các khung kệ đến lô hàng. Loại này có thể giúp bạn tận dụng tối đa không gian lưu trữ của nhà kho.
  • Kệ Medium: Kệ được thiết kế để lưu trữ với hàng hoá có tải trọng trung bình và được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Loại kệ này thích hợp cho các loại hàng hoá không quá nặng. 

KHÔNG GIAN VÀ HÀNG HOÁ CỦA BẠN THÍCH HỢP CHO LOẠI HÀNG HOÁ NÀO?
Tuỳ vào kích thước nhà kho cung như loại hàng hoá mà bạn lưu trữ mà sẽ phù hợp với từng loại kho hàng khác nhau. Vì thế hay gọi điện ngay đến chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn một không gian lưu trữ tối ưu nhất.

>>> TIN KHÁC

Nhận xét

Bài đăng phổ biến