Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

Các giải pháp tiết kiệm không gian cho kho hàng của bạn

Có nhiều cách khác nhau để giảm chi phí lao động và cải thiện năng suất trong kinh doanh thương mại hoặc công nghiệp của bạn. Nhiều doanh nghiệp cho rằng có các giải pháp tiết kiệm không gian phù hợp có thể là một trong những phương pháp tốt nhất để sử dụng hiệu quả chi phí bỏ ra. Nếu bạn đang cố gắng quyết định giải pháp tiết kiệm không gian nào là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp thương mại, chúng tôi có một số đề xuất chắc chắn sẽ giúp bạn. Sử dụng kệ shelving Không phải tất cả các đơn vị kệ shelving đều có cấu tạo ra như nhau, nhưng điểm chung của chúng là đều là giải pháp tiết kiệm không gian tuyệt vời! Kệ shelving hoàn toàn có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cá nhân của công ty bạn. Từ việc lưu trữ hồ sơ đến lưu trữ lốp xe trong cửa hàng cung cấp ô tô, các phép đo có thể được điều chỉnh để đạt hiệu quả tối ưu. Các kệ cung cấp khả năng tiếp cận và hiển thị dễ dàng các sản phẩm, vật tư và hồ sơ; thêm vào đó, chúng là một trong những tùy chọn thân thiện với ngân sách nhất

Sự lựa chọn tối ưu để chứa hàng hóa siêu nặng là gì?

Hàng năm vẫn luôn có những kệ chứa hàng công nghiệp trong nhà kho sập đổ gây nguy hiểm đến tính mạng người lao động mà báo chí chưa bao giờ đề cập đến. Những hệ thống kệ chứa một lượng lớn hàng hóa với tải trọng nặng không chỉ gây tổn thất hàng hóa mà còn gây nguy hiểm đến những người làm việc trong nhà kho.
Chính vì vậy mà đối với hàng hóa với tải trọng nặng luôn là vấn đề đau đầu của các chủ nhà kho, xí nghiệp bởi để lưu trữ hàng hóa đó cần phải có hệ thống nhà kho chịu đựng được tải lớn và được thiết kế đảm bảo quy chuẩn để thời gian sau khi sử dụng hệ thống kệ chứa hàng công nghiệp không bị xuống cấp, gây sập đổ. Vậy đâu là hệ thống kệ tốt nhất cho sự lựa chọn của bạn, hãy tham khảo ngay thông tin qua bài viết dưới đây ngay nhé để có được câu trả lời nhé.

Hệ thống kệ chứa hàng pallet racking system - sự lựa chọn hàng đầu cho bạn


Ngoài đặc điểm về tải trọng, thì với đặc điểm tính chất, hình dáng sản phẩm, nhu cầu sử dụng và diện tích nhà kho là những yếu tố mà bạn cần quan tâm để có hệ thống kệ chứa hàng tối ưu.
  • Nếu bạn quan tâm đến diện tích nhà kho thì bạn có thể chọn kệ very narrow aisle tiết kiệm diện tích lối đi, kệ drive-inkệ double-deep tăng trữ lượng lưu trữ tiết kiệm không gian về chiều rộng. Kệ selectivekệ very narrow aisle tận dụng không gian lưu trữ về chiều cao với chiều cao lên đến 16m.
  • Khả năng truy cập vào mỗi pallet của kệ selective và kệ very narrow aisle là 100% khi hàng hóa sau khi được nhập vào có thể xuất đi ngay lập tức. Kệ double-deep khả năng chọn lọc là 50% bởi kết cấu của kệ, và kệ drive-in là khoảng 6% khả năng truy cập vào mỗi pallet. Đối với nhà kho có nhiều sản phẩm khác nhau cần khả năng truy cập ngay lập tức vào mỗi pallet thì bạn có thể suy nghĩ đến kệ selective, Kệ VNA.
  • Ngoài ra bạn cần chú trọng về hình dáng sản phẩm để yêu cầu bên thi công lắp đặt kệ chứa hàng cho bạn một bản thiết kế tối ưu phù hợp với hình dạng của hàng hóa
Đâu là nhà lắp ghép kệ chứa hàng mà bạn nên chọn
Chọn một công ty lắp ghép kệ chứa hàng đáng tin cậy luôn là giải pháp hàng đầu để bạn có một hệ thống kệ chứa hàng đạt chuẩn - an toàn - tối ưu. Tín Đạt JSC tự hào là đơn vị thi công - lắp đặt kệ chứa hàng hàng đầu hiện nay. Với một bản thiết kế tối ưu không gian về cả chiều rộng và chiều cao, hệ thống kệ với kết cấu đạt chuẩn Tín Đạt JSC đang thi công lắp đặt kệ chứa hàng cho các đối tác như: DHL, DB Schenker, Woongjin, Nanyang,... Tín Đạt JSC đã thi công lắp đặt kệ kho hàng để chứa hàng hóa có trọng lượng lớn như nước ngọt, lốp bánh xe,... Điển hình là dự án gần đây đã đưa vào sử dụng ở nhà kho của Unidepot và đang tiến hàng lắp đặt thêm để đưa vào sử dụng.
Tín Đạt JSC đã thi công lắp đặt kệ chứa hàng để chứa hàng hóa có trọng lượng lớn như nước ngọt, lốp bánh xe,... Điển hình là dự án gần đây đã đưa vào sử dụng ở nhà kho của Unidepot và đang tiến hàng lắp đặt thêm để đưa vào sử dụng.
Sau thời gian đi vào hoạt động, hàng hóa tăng cao bạn cũng có thể lắp đặt kê thêm để tăng không gian lưu trữ
Hiện nay hệ thống kệ chứa hàng pallet racking system vẫn đang là lựa chọn hàng đầu cho các sản phẩm công nghiệp có tải trọng cao. Tùy vào đặc điểm tính chất - hình dạng - mật độ - nhu cầu sử dụng hàng hóa khác nhau mà sẽ có thiết kế kho kệ là khác nhau. Để biết loại kho kệ nào phù hợp với nhà kho của bạn đến với Tín Đạt JSC để được giải đáp thắc mắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến