Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

Các giải pháp tiết kiệm không gian cho kho hàng của bạn

Có nhiều cách khác nhau để giảm chi phí lao động và cải thiện năng suất trong kinh doanh thương mại hoặc công nghiệp của bạn. Nhiều doanh nghiệp cho rằng có các giải pháp tiết kiệm không gian phù hợp có thể là một trong những phương pháp tốt nhất để sử dụng hiệu quả chi phí bỏ ra. Nếu bạn đang cố gắng quyết định giải pháp tiết kiệm không gian nào là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp thương mại, chúng tôi có một số đề xuất chắc chắn sẽ giúp bạn. Sử dụng kệ shelving Không phải tất cả các đơn vị kệ shelving đều có cấu tạo ra như nhau, nhưng điểm chung của chúng là đều là giải pháp tiết kiệm không gian tuyệt vời! Kệ shelving hoàn toàn có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cá nhân của công ty bạn. Từ việc lưu trữ hồ sơ đến lưu trữ lốp xe trong cửa hàng cung cấp ô tô, các phép đo có thể được điều chỉnh để đạt hiệu quả tối ưu. Các kệ cung cấp khả năng tiếp cận và hiển thị dễ dàng các sản phẩm, vật tư và hồ sơ; thêm vào đó, chúng là một trong những tùy chọn thân thiện với ngân sách nhất

Thị trường kệ kho hàng trên thế giới và Việt Nam thế nào?

Kệ kho hàng (pallet racking system) là hệ thống kho kệ được thiết kế để lưu trữ các sản phẩm, nguyên phụ liệu trong nhà kho. Loại kệ này được hình thành từ cách ghép nối các thanh upright, beam, đằm và thường được hàn, cắt, bắn vít để tạo thành một hệ thống kho kệ có kết cấu vững chắc với nhau. Hệ thống kệ này thường có sẵn các kích thước về chiều rộng, chiều cao để phù hợp với các loại pallet được đặt lên nó. Hệ thống kệ được dùng để lưu trữ những hàng hóa sản phẩm có số lượng lớn và thường có mật độ lưu trữ cao. Thường được áp dụng ở các nhà kho công nghiệp là chủ yếu.

Khi sử dụng hệ thống kệ kho hàng này thì việc lưu trữ và quản lý hàng hóa, nguyên liệu của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hệ thống kệ có nhiều tầng với độ cao có thể lên đến 17m, tối ưu không gian về chiều cao giúp bạn tăng khả tăng thêm không gian lưu trữ. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường không sử dụng loại kệ này.

Thị trường kho kệ này được phân khúc trên cơ sở cấu tạo, ứng dụng và địa lý.

Phân loại theo thể loại chúng ta có:


...

Phân loại theo ứng dụng:






  • Thị trường ô tô
  • Thị trường đồ uống và thực phẩm
  • Thị trường bán lẻ
  • Thị trường vận tải và nhà kho
  • Thị trường sản xuất
Phân loại theo địa lý:
  • Bắc Mỹ
  • Châu Âu
  • Châu Á - Thái Bình Dương
Thị trường kho kệ trên thế giới hoạt động sôi nổi với các sự cạnh tranh khóc liệt với của các công ty sản xuất kho kệ, không chỉ là các loại kệ truyền thống mà trên thế giới có rất nhiều loại kệ tự động của các công ty kho kệ nổi tiếng thế giới: Constructor Group AS, SSI SCHAEFER, EUMER Group,...

Không chỉ trên thế giới, thị trường kho kệ ở Việt Nam cũng hoạt động sôi nổi bởi các chủ đầu tư tập trung phát triển công nghiệp chế biến và các ngành logistic. Ở Việt Nam, thị trường kho kệ phát triển chủ yếu ở tụ điểm công nghiệp:
  • Miền Nam: Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước
  • Miền Bắc: Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định
  • Miền Trung: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Thanh Hóa.

Với sự đầu tư và gia nhập ngành của hàng loại các công ty vận tải trên thế giới tại Việt Nam: DB - Schenker, DHL, FM logistics, ITL, Rhenus,.... các dự án xây kho vận đang kéo theo ngành kho kệ phát triển. Sự phát triển về ngành kho kệ tạo ra sự cạnh tranh gay gắt của các doanh nghiệp không chỉ là trong nước mà còn là doanh nghiệp trong nước với nước ngoài. Sự phát triển về mặt công nghệ kỹ thuật của các doanh nghiệp nước ngoài khiến các doanh nghiệp lắp ráp kho kệ Việt Nam khó có thể cạnh tranh lại về các loại kệ tự động. Thị trường kệ tự động ở Việt Nam gần như “miếng bánh ngọt” cho các doanh nghiệp nước ngoài mà cón doanh nghiệp trong nước không thể cạnh tranh. Nhưng với lợi thế về địa lý, nguyên liệu, nhân công như sân nước chủ nhà mà các doanh nghiệp Việt Nam đang nắm giữ phần lớn các loại kệ truyền thống. Thời gian sản xuất và thi công nhanh như đang là lợi thế tuyệt đối. Nhờ vào lợi thế này mà các doanh nghiệp đang năm giữ phần lớn thị trường và một trong những công ty đang dẫn đầu thị trường này chính là Tín Đạt JSC. Công ty chuyên sản xuất kệ kho ở Việt Nam. Chuyên cung cấp kệ cho các công ty sản xuất công nghiệp và logistics, Tín Đạt JSC là đối tác đáng tin cậy trong việc lắp ráp và thi công nghệ. Nếu bạn đang có nhu cầu cần được tư vấn về lĩnh vực này, hãy đến ngay với Tín Đạt JSC nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến